Trụ sở Hồ Chí Minh

Tuyển dụng

 

hhm-pkd1

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng (HHM) là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị điện tử. Trải qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, HHM đã trở thành đơn vị uy tín cung cấp các giải pháp đo đếm điện năng, là đơn vị uy tín độc quyền phân phối các thiết bị máy móc trong ngành công nghiệp.

 Với đội ngũ nhân sự của HHM ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng cùng quy mô lớn mạnh của Công ty, chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí có trình độ chuyên môn như sau:

1.Vị trí: KỸ SƯ LẬP TRÌNH NHÚNG

a/ Mô tả công việc:

Lập trình firmware cho dòng chip ARM và MSP430 cho sản phầm.
Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
      b/ Yêu cầu:

-        Có kinh nghiệm lập trình firmware C/C++;

-        Có kinh nghiệm lập trình cổng giao tiếp UART, RS232/RS485, I2C, SPI, Cổng Quang, RF, PLC, GPRS/3G/4G/NBIot;

-        Có khả năng đọc hiểu sơ đồ nguyên lý mạch điện tử cơ bản là một điểm cộng.

-        Có khả năng lập trình window form c# là một điểm cộng.

-        Có thể đọc hiểu và trình bày bằng tiếng Anh những nội dung liên quan đến kỹ thuật - công nghệ.

 

2. Vị trí: KỸ THUẬT VIÊN GIÁM SÁT HỆ THỐNG
a/ Mô tả công việc:

-         Đào tạo, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm do công ty cung cấp (công tơ điện và hệ thống đo xa tự động)

-         Triển khai hệ thống hoặc xử lý lỗi trong quá trình vận hành sản phẩm hoặc hệ thống cho khách hàng từ xa hoặc trực tiếp tại nơi triển khai hệ thống (toàn quốc).

-         Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và phối hợp bộ phận R&D để phát triển và cải tiến sản phẩm, hệ thống.

-         Thực hiện các công việc được giao có liên quan đến nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

b/Yêu cầu:

-        Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học khối kỹ thuật (ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc Điện ,Điện tử).

-        Có thể đọc hiểu và trình bày bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa những nội dung liên quan đến kỹ thuật - công nghệ.

-        Thành thạo máy tính và các phần mềm MS Office gồm: Word, Excel, Powerpoint.

-        Đi công tác trong nước khi được phân công.

-        Có kiến thức cơ bản về Website, hệ quản trị CSDL SQL/Oracle.

-        Có kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt. Năng động và nhiệt tình.

 

3. Vị trí: VẬT TƯ – XUẤT NHẬP KHẨU
a/ Mô tả công việc:

-        Tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và ngoài nước, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu.

-        Thực hiện đặt hàng nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.

-        Chuẩn bị các chứng từ cho xuất khẩu / nhập khẩu.

-        Liên hệ với các với các đơn vị giao nhận cho đặt tàu, thủ tục hải quan; với các công ty vận chuyển để giao cho khách hàng trong các khu vực khác nhau.

-        Phối hợp chặt chẽ với nhà máy và PKD trong các hoạt động nhập/ xuất nguyên vật liệu hàng hóa.

-        Kiểm soát, quản lý Hàng tồn kho.

-        Thực hiện các thao tác nhập và xuất hàng hóa nguyên vật liệu trên phần mềm kế toán.

-        Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

b/Yêu cầu:

-      Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

-      Có bằng cấp về chuỗi cung ứng/ Logistics hoặc những lĩnh vực có liên quan là 1 lợi thế.

-      Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc thu mua và 02 năm làm việc trong chuỗi cung ứng / logistics.

-      Thành thạo tin học văn phòng (Word, Exel…)

-      Tiếng Anh, thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;

-      Biết tiếng Trung là một lợi thế.

 

5. LƯƠNG VÀ CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

-      Thu nhập cạnh tranh;

-      Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh + hoàn thành dự án, tháng 13,...

-      Xét tăng lương hàng năm, tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp.

-      Tham gia BHXH đầy đủ,

-      Phụ cấp công tác và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.

-      Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước.

-      Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

-      Các hoạt động tập thể: Teambuilding, nghỉ dưỡng hàng năm, hội thao, sinh nhật ,..

-      Các hoạt động khác: Sử dụng phòng Gym miễn phí, quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, kết hôn, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...​

-      Thời gian làm việc: 8h-17h, ngày thứ 7 nghỉ luân phiên ( 1 tháng làm 2 ngày thứ 7).

 

6. LIÊN HỆ:  

Phòng Hành Chính Nhân Sự - Bộ Phận Tuyển Dụng 

Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT:  028.38117454 (line 108) - Mail: tuyendung@huuhong.com.vn